Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

4 mẫu phòng đẹp cho trẻ em

 Màu sắc, hoa văn và nội thất trong phòng trẻ em sẽ giúp nuôi dưỡng đầu óc sáng tạo của bé ở nhiều góc độ.
Căn phòng đầu tiên được thiết kế bởi kiến trúc sư Agnieszka Ufnal, lấy cảm hứng từ sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống thành phố New York năng động. Không gian được sắp xếp có tổ chức dành cho một cô bé đến tuổi đi học. Kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng những mảng màu vàng tươi sáng kết hợp với những đường kẻ đơn giản và nền đồ họa mang lại cảm giác vui tươi.





Ở căn phòng thứ 2, màu sắc được sử dụng phong phú hơn. Bên cạnh màu vàng rực rỡ còn có màu hồng dịu dàng khiến căn phòng thêm bắt mắt. Trong phòng còn có bàn học đặt gần cửa sổ và kệ để sách vừa tầm cho bé.




Trong căn phòng thứ 3, sự khác biệt được đặt ở phần giường ngủ với quả bóng lớn như một chiếc kinh khí cầu. Chắc chắn trẻ sẽ rất thích thú khi chìm vào giấc ngủ ở một không gian bay bổng.




Căn phòng cuối cùng được thiết kế dành cho những bé trai tinh nghịch, những mảng màu xanh trắng lấy cảm hứng từ những đám mây được dùng ở cả giường ngủ và sàn nhà. Cửa sổ lớn giúp căn phòng đón gió và ánh sáng cho bầu không khí nhẹ nhàng và thoáng đãng mát mẻ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét