Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Ngất ngây với ngôi nhà ngoại ô rộng 350m² đẹp từ trong ra ngoài

Tối đa hóa ánh sáng mặt trời và những khung cảnh gần gũi với tự nhiên, ngôi nhà ở ngoại ô này là sự kết hợp tuyệt vời giữa nét cổ điển và hiện đại mà bất cứ gia đình nào cũng ao ước được sở hữu.
Giữ được vẻ đẹp cổ kính trong những ngôi nhà cũ trong khi vẫn sử dụng những yếu tố thiết kế hiện đại vẫn luôn là một trong những thử thách khó khăn nhất. Một ngôi nhà ở ngoại ô Melbourne đã được “bàn tay phù thủy” của những kiến trúc sư và thiết kế nội thất thổi một luồng gió mới hiện đại và sôi động, biến không gian trở nên hoàn hảo với một gia đình trẻ cùng nguồn cảm hứng đầy sức sống mỗi ngày.
Ấn tượng đầu tiên khi ngắm nhìn ngôi nhà gỗ thông màu đỏ này là rộng và vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Với diện tích 350m², ngôi nhà sử dụng tối đa cửa kính lớn ở mỗi căn phòng càng khiến không gian sống hoàn toàn được ngập tràn ánh sáng mặt trời.


Cấu trúc ngôi nhà tuy đơn giản nhưng lại sở hữu những điểm nhấn vô cùng “đắt giá”. Không gian ngoài trời được xây dựng ở vị trí ở tầng áp mái cùng những thiết kế nội thất khá đơn giản: những chiếc ghế sofa thoải mái, bàn đá cẩm thách và nổi bật nhất là chiếc ghế treo ở giữa sân thượng đã đem đến những giây phút thư giãn và giải trí vô cùng thoải mái cho gia đình. Bên cạnh đó, sự lựa chọn tinh tế về thiết kế và màu sắc của đồ nội thất đã giúp tạo nên không khí vui vẻ và ấm cúng cho không gian này.



Không gian sống phía trong ngôi nhà ngập tràn ánh nắng với những thiết kế khá đơn giản. Điều đó làm nổi bật lên những điểm nhấn chi tiết như bộ đèn chùm ở phòng khách và những bức tranh nghệ thuật treo tường. Bên cạnh việc sử dụng màu sắc khá trung lập, kết hợp chất liệu gỗ, một vài nội thất nhỏ với những màu sắc tươi tắn hơn đem lại bầu không khí vô cùng trẻ trung và đáng sống cho phòng khách và phòng bếp.


Căn phòng dưới đây giữ lại được hoàn toàn nét cổ điển của ngôi nhà, một lần nữa nhờ vào sự lựa chọn tinh tế trong màu sắc và thiết kế. Chiếc thảm có hoa văn dập nổi thực sự nổi bật cùng với một vài chi tiết hiện đại pha trộn đem lại cảm giác thú vị hơn rất nhiều.



 Phòng ngủ người lớn trên tầng áp mái thu hút mọi ánh nhìn vào chiếc giường gỗ và bồn tắm mở sẽ là không gian thư giãn riêng tư cực kì tuyệt vời.



Và cuối cùng, góc đọc sách đầy cảm hứng và vách ngăn trang trí kiêm giá sách bao xung quanh cánh cửa giúp sử dụng không gian hợp lý hơn chắc chắn cũng là những khu vực đáng yêu của ngôi nhà mà sẽ thật thiếu sót nếu không ngó qua.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét