Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Ứng dụng của tấm vách ngăn MFC cho không gian văn phòng

Không chỉ có ứng dụng tuyệt vời khi sử dụng làm vách ngăn nhà vệ sinh, vách ngăn MFC còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian văn phòng. Tuy nhiên, khi sử dụng vách ngăn vệ sinh MFC cho không gian văn phòng cần chú ý để hiệu quả sử dụng là cao nhất và không ảnh hưởng đến các loại nội  thất khác.

Những điều chưa biết về vách ngăn vệ sinh MFC khi được sử dụng trong không gian văn phòng

1.Ứng dụng của vách ngăn vệ sinh gỗ MFC trong trang trí văn phòng

Vách ngăn gỗ là vật trang trí nội thất có vai trò ngăn chia không gian văn phòng. Những vách ngăn gỗ chia phòng và vách ngăn toilet  đầu tiên được tìm thấy ở Trung Quốc vào thế kỉ thứ 7, thường được dùng cho vua chúa.


Ứng dụng của vách ngăn vệ sinh trong văn phòng

Ngày nay, chúng ta dùng vách ngăn gỗ để ngăn phòng, tối ưu hóa diện tích sử dụng của căn phòng. Ngoài ra, vách ngăn gỗ MFC còn được dùng làm đồ  trang trí cho phòng hay che đi những phần khác của phòng không cùng mục đích sử dụng..
Vách ngăn gỗ cũng được sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau như: Vách ngăn gỗ công nghiệp đóng vai trò kệ đựng rượu trong nhà hàng, vách ngăn gỗ trượt được dùng trong công sở, hay vách ngăn dễ di chuyển, thường làm bằng chất liệu nhẹ dùng ở những phòng họp, phòng hội thảo công cộng. Chúng có thể là những vách ngăn văn phòng và bếp bằng gỗ chắc chắn, tách biệt hẳn hai căn phòng; hoặc vách ngăn phòng khách có những ô mắt cáo trang trí để tăng sự liên kết và tính thẩm mỹ của hai căn phòng.

  
2.Tác dụng của vách ngăn bằng gỗ:

Vách ngăn vệ sinh gỗ MFC có những tác dụng sau đây khi được sử dụng trong không gian văn phòng:
-  Phân chia không gian phòng, tăng sự riêng tư cho một số không gian trong nhà, tăng diện tích chứa đồ đạc không dùng đến.
– Vách gỗ ngăn phòng còn có công dụng trang trí, thêm màu sắc cho căn phòng, tạo thêm lối đi phụ và tạo không gian riêng giữa giường ngủ và bàn làm việc tại nhà.
– Ngoài việc phân chia không gian và trang trí với sản phẩm gỗ cao cấp, nhất là các loại gỗ quý được dùng trong cung đình từ xưa thì nó còn có tác dụng khác như đuổi muỗi, côn trùng, tạo hương thơm….


3.Tham khảo các mẫu vách ngăn vệ sinh gỗ MFC đẹp sử dụng cho văn phòng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét