Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp nhà bạn

Gian bếp trong nhà thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ của gia chủ. Tủ bếp Arrex chính là sự lựa chọn hoàn hảo để góp phần vào công cuộc trang hoàng đó.
. Dù chúng ta thiết kế phòng bếp theo phong cách nào đi chăng nữa thì điều quan trọng là phải chú ý đến sự hài hòa của căn bếp, và cân đối không gian chung của ngôi nhà.


Bạn có biết chi tiết nào quan trọng nhất trong việc tạo ra phong cách cho gian bếp nhà bạn? Câu trả lời chính là chiếc tủ bếp mà bạn đang sử dụng đấy! Vậy làm sao để lựa chọn được 1 chiếc tủ bếp phù hợp cho mình? Tủ bếp Arrex chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Sang trọng và tiện nghi

Tủ bếp Arrex là nhãn hiệu đến từ tập đoàn ATMA group của Italia, tập đoàn với trình độ công nghệ chuyên sâu và sáng tạo đỉnh cao trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các thiết bị, tủ bếp cao cấp hàng đầu thế giới.

Nếu trên thị trường hiện nay các sản phẩm tủ bếp được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau thì tủ bếp Arrex chú trọng phát triển hai dòng sản phẩm hiện đại và cổ điển.

Dòng sản phẩm phong cách cổ điển mô tả gian bếp của các gia đình quý tộc thời kỳ phong kiến châu Âu. Các chi tiết, đường nét được các chuyên gia thiết kế tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Tông màu chủ đạo trắng và đen xám mang đến vẻ đẹp huyền hoặc, tôn vẻ sang trọng cho gian bếp nhà bạn.

Tủ bếp mang phong cách hiện đại thu hút đôi mắt người xem với ý tưởng táo bạo là các đường nét trơn, không có hoa văn trang trí. Tuy đơn giản nhưng nổi bật, dễ dàng phù hợp với các phong cách gian bếp khác nhau. Màu đen bóng, màu xám… kết hợp với chất liệu kính của Arrex giữ cho gian bếp của bạn luôn sạch sẽ, gợi lên cảm giác ấm áp, thanh bình.

Sự sang trọng, tiện nghi và dễ dàng phù hợp với mọi không gian nhà bếp của Arrex là nguyên nhân khiến sản phẩm này luôn là sự lựa chọn số 1 cho các công trình khách sạn, nhà hàng, biệt thự, khu căn hộ cao cấp, cũng như các chính khách và tỷ phú Nga, các nhà thiết kế nồi tiếng của Ý…


Tủ bếp Arrex mang phong cách cổ điển

Bảo vệ sức khỏe, giảm thiểu nguy cơ ung thư

Qua nhiều năm, các chuyên gia Arrex đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu và thực hiện nhiều biện pháp bảo vệ môi trường, vệ sinh an toàn trong nhà bếp. Arrex không chỉ hướng tới tiêu chí sang trọng, tiện nghi mà quan trọng hơn là một môi trường nhà bếp trong sạch, bảo vệ con người tránh xa khỏi nguy cơ ung thư. Chính bởi vậy, sử dụng tủ bếp Arrex giúp người tiêu dùng giảm thiểu những tác hại của hiệu ứng nhà kính. Một không gian nhà bếp thoáng đãng, vệ sinh và tiện dụng giúp bạn thư giãn tối đa sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đơn giản mà sang trọng, tiện nghi mà thân thiện với môi trường và sức khỏe con người chính là yếu tố giúp tủ bếp Arrex được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi việc sử dụng tủ bếp Arrex từ lâu trở thành 1 trào lưu lan rộng khắp trên các nước châu Âu, châu Mỹ, châu Á, Trung Đông. Hiện nay sản phẩm ưu việt này đã có mặt Việt Nam.

Tủ bếp Arrex mang phong cách hiện đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét